Thứ Bảy, 7 tháng 10, 2017

Đồ chơi cậu nhỏ đa năng điều khiển từ xa bằng bộ cầm tay hoặc âm thanh

Đồ chơi cậu nhỏ đa năng điều khiển từ xa bằng bộ cầm tay hoặc âm thanh khiến cặp đôi cực kì hài lòng nhờ các chức năng rung với các cách điều khiển đặc biệt. Hay các chị em mới lớn, những ai chưa chồng mê say khi thủ dâm trung rung tinh yeu khong day an toàn và đầy thích thú. Với cấu tạo cực kì đặc biệt, chức năng đa dạng, tiện dụng và cách vận hành cực độc đáo, cho chị em trải nghiệm cảm giác mới lạ, đầy cảm xúc tuyệt vời. Đưa nàng lên đỉnh ân ái theo cách độc và lạ nhất.

Với hình dáng uốn cong độc đáo của đồ chơi cậu nhỏ đa năng điều khiển từ xa bằng bộ cầm tay hoặc âm thanh. Làm chị em rất thích thú với dương vật size nhỏ được làm uốn cong, to ở đầu và nhỏ dần về phía đuôi, tạo ra nết mềm mại, nữ tính. Thiết kế theo phong cách đơn giản, thực tế mà tiện dụng, không cần có các chi tiết nhạy cảm cũng đủ cho nàng mê say.


Đồ chơi cậu nhỏ đa năng điều khiển từ xa bằng bộ cầm tay hoặc âm thanh là một trong những sản phẩm dương vật giả cao cấp rất được ưa chuộng thời gian qua. Sản phẩm với cải cách tiên tiến về chức năng giúp cho người dùng được cảm thấy thoải mái. Và có nhiều trải nghiệm mới lạ trong quá trình sử dụng, kích thước trung bình phụ hợp với phụ nữ Á Châu.

Với chất liệu từ silicon cao cấp nên khi nhìn vào bạn đã thấy sự trơn mịn. Khi chạm vào cảm nhận ngay sự êm ái, đàn hồi, co giãn của con cu giả này. Đồ chơi cậu nhỏ đa năng điều khiển từ xa bằng bộ cầm tay hoặc âm thanh đã được kiểm định chặt chẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Rất an toàn cho vùng da nhạy cảm của cô bé.


Như đã nói ở trên, đồ chơi trung rung tinh yeu cậu nhỏ đa năng điều khiển từ xa bằng bộ cầm tay hoặc âm thanh rất đặc biệt ở cách điều khiển. Chị em có thể cho toàn thân dương vật có thể rung 18 chế độ bằng hai cách khác nhau. Điều khiển rung bằng nút bấm trực tiếp ở tay cầm điều khiển đi kèm với dương vật. Giống như các sản phẩm trong dòng đồ chơi tình yêu cho người lớn khác.


 Một cách điều khiển đặc biệt khác là cho cu gỉa này rung từ xa bằng âm thanh. Đây là chức năng vô cùng đặc biệt, giúp chị em trong quá trình sử dụng có thể điều khiển chế độ rung mạnh nhẹ khác nhau bằng cường độ mạnh nhẹ của âm thanh phát ra. Vậy nên khi đưa dương vật giả vào bên trong âm hộ, chị em có thể dùng 1 chiếc loa phát nhạc. Âm thanh từ chiếc loa sẽ điều khiển rung cho sản phẩm và cường độ mạnh nhẹ sẽ làm sản phẩm rung mạnh hay nhẹ tùy thích

Ngoài ra những âm thanh bên ngoài may massage diem g cũng sẽ tác động rung cho dương vật, những lời nói nhẹ nhàng kế bên hoặc tiếng rên rỉ của nàng trong quá trình sử dụng cũng sẽ giúp sản phẩm rung liên hồi không mệt mỏi nhé. Đồ chơi cậu nhỏ đa năng điều khiển từ xa bằng bộ cầm tay hoặc âm thanh được hoạt động bằng pin sạc cổng USA, cho chế độ hoạt động mạnh mẽ, bền bỉ và liên tục, pin sạc có thể sạc đầy trong vòng 80 phút và sẽ hoạt động liên tục trong vòng 4h mới hết pin.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét