Thứ Tư, 4 tháng 10, 2017

Cu giả cao cấp size nhỏ ôm trọn cô bé rung 12 chế độ mạnh mẽ

Cu giả cao cấp size nhỏ ôm trọn cô bé rung 12 chế độ mạnh mẽ được điều khiển chức năng rung 12 chế độ đa dạng đầy mạnh mẽ và thú vị với kích thước nhỏ gọn thích hợp cho nàng độc thân tự thủ dâm hoặc cho đôi les quan hệ tình ái với nhau, size nhỏ thích hợp cho nữ chưa lập gia đình. Cho nàng tận hưởng dương vật giả dây đeo cảm giác sung sướng theo cách đặc biệt nhất có thể sử dụng và thủ dâm ở nơi công cộng.

Cu giả cao cấp size nhỏ ôm trọn cô bé rung 12 chế độ mạnh mẽ được làm từ silicon cao cấp với 12 tần suất rung có tay cầm điều khiển nhỏ gọn cầm tay không dây nhỏ xinh để nữ thủ dâm bất cứ lúc nào. Hay đeo quan hệ cho đôi tình nhân les quan hệ thỏa mãn nhu cầu cho nhau, sản phẩm được thiết kế điều khiển dễ dàng cùng kiểu dáng nhỏ gọn cũng rất phù hợp cho các nàng FA sử dụng để tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình trong những đêm cô đơn. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn, size châu á phù hợp cho nàng mới lớn hay âm đạo còn se khít sử dụng.



Toàn thân cu giả cao cấp size nhỏ ôm trọn cô bé rung 12 chế độ mạnh mẽ được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Đây là chất liệu mịn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Phần thân dương vật giả được thiết kế với kiểu dáng trơn mịn, nhỏ xinh, đầu cu to hơn và thuôn dài. Với kích thước nhỏ gọn đáng yêu rung tốc độ từ chậm đến nhanh sẽ kích thích mọi điểm G bên trong âm hộ nàng, cho nàng cảm giác thăng hoa lên đỉnh trong những đêm cô đơn. Các nếp gấp đặc biệt ở phần trên dương vật giả hàng khủng có chức năng kích thích bên ngoài âm hộ liên tục. Cho các chị em cùng lúc sướng cả trong và ngoài âm hộ,


Điểm đặc biệt của dương vật giả mini này là thiết kế nhỏ gọn. Khi rung và hoạt động thì sẽ rung kích thích toàn bộ âm hộ nàng, mọi điểm G xung quanh âm hộ và điểm G chính giữa âm hộ sẽ được massage kích thích từ nhẹ tới mạnh giúp nàng nhanh chóng đạt được cảm giác ngất ngây sung sướng mà không cần có chàng bên cạnh. Ngoài ra khi đôi tình nhân les quan hệ với nhau thì cả hai đều được rung kích thích xung quanh vùng âm hộ.



Ngoài ra với thiết kế dương vật giả dán tường nhỏ gọn và phần đuôi kín đáo cùng điều khiển từ xa nên các nàng FA có thể đưa dương vật vào bên trong âm hộ rồi mặc quần lót để giữ sản phẩm lại, sau đó đi ra đường và tận hưởng cảm giác đặc biệt bằng remote điều khiển thủ dâm nơi công cộng mà chẳng sợ ai phát hiện. Máy được trang bị pin sạc cho chế độ hoạt động mạnh mẽ và bền bỉ, khi hoạt động thì độ ồn cực thấp, dưới 30DB nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng mọi lúc mọi nơi nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét