Thứ Ba, 10 tháng 10, 2017

Dương vật cao cấp cầm tay pin sạc có rung 10 chế độ kết nối điện thoại thông minh

Dương vật cao cấp cầm tay pin sạc có rung 10 chế độ kết nối điện thoại thông minh cho chị em cực thích khi thủ dâm thỏa mãn nhu cầu sinh lí. Thích hợp dùng duong vat gia co day deo cho các chị em nhiều lứa tuổi dạo đầu hay thủ dâm một cách an toàn. Mang đến cho nàng khoái cảm và cảm giác sung sướng chân thật nhất, dễ dàng đạt đỉnh khi thủ dâm một mình, không cần bạn tình ở bên cạnh. Kích thích các điểm g trong và ngoài cùng lúc qua chế độ độ điều khiển thông minh.

Toàn thân dương vật cao cấp cầm tay pin sạc có rung 10 chế độ kết nối điện thoại thông minh cho chị em cực thích được làm từ silicon cao cấp mềm mại. Đây là chất liệu silicon mịn và có độ đàn hồi cao giúp tạo cho người dùng khoái cảm tự nhiên giống thật. Với silicon màu nổi bật sẽ kích thích cho chị em thêm hưng phấn khi nhìn vào sản phẩm nhé. Size châu á phù hợp với chị em ở nhiều lứa tuổi sử dụng.


Sản phẩm dương vật cao cấp cầm tay pin sạc có rung 10 chế độ kết nối điện thoại thông minh này được tích hợp các chức năng rung khác nhau của dương vật. Chức năng được vận hành bằng pin sạc lại qua dây cáp USB vào trong thân dương vật nên mọi chế độ đều hoạt động rất mạnh mẽ và bền bỉ, sẵn sàng đáp ứng nhu cầu cho chị em bao lâu tùy thích.


Ấn tượng đầu tiên khi bạn bắt gặp duong vat gia giong nhu that dương vật cao cấp cầm tay pin sạc có rung 10 chế độ kết nối điện thoại thông minh này là bề ngoài nhỏ gọn và thanh lịch. Cấu tạo đặc biệt với đầu cu tròn nhọn trơn mịn đặc biệt nhẹ với nhiều chế độ với mỗi chế độ sẽ cho một cảm xúc đặc biệt khác nhau.Giúp các chị em không bị nhàm chán qua nhiều lần sử dụng thủ dâm hay dạo đầu.


Điểm đặc biệt của sản phẩm dương vật cao cấp cầm tay pin sạc có rung 10 chế độ kết nối điện thoại thông minh là chức năng rung mạnh mẽ, rung dương vật kích thích bên trong âm đạo bên trong chạm tới các điểm g ở sâu nhất. Đầu dương vật cong nhọn trơn mịn sẽ rung đều với 10 tốc độ khác nhau từ chậm đến nhanh đảm bảo sẽ giúp chị em dễ dàng lên đỉnh dễ dàng nhất. Khi mà mọi tế bào nhạy cảm đều được kích thích mãnh liệt.


Một thiết kế duong vat gia hang khung khác rất tiên tiến của dương vật cao cấp cầm tay pin sạc có rung 10 chế độ kết nối điện thoại thông minh nữa chính là khả năng điều khiển các chế độ hoạt động qua điện thoại thông minh. Đồng thời chống thấm nước 100% nên sẽ rất tiện lợi cho chị em sử dụng trong những môi trường ẩm ướt, dễ dàng vệ sinh tẩy rửa sau khi quan hệ. Kiểu dáng nhỏ gọn tiện lợi cất giữ hoặc mang theo dương vật giả bên mình cho mỗi chuyến du lịch hay công tác xa nhà nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét