Thứ Hai, 13 tháng 7, 2020

Sextoy hít tường có gờ nổi cho hậu môn nam nữ

Sextoy duong vat gia dan tuong sở hữu gờ nổi cho hậu môn nam nữmột sextoy cặc giả cho nữ được cung ứng theo công nghệ mới sở hữu chất liệu cao cấp silicon mịn màng, kiểu dáng bề ngoài chuẩn độc lạ. CU giả này được mô phỏng cách điệu theo mô hình cơ thể của thiếu nữ cong chữ S mô tả được những nét gợi cảm, cuốn hút phải vô cùng lạ mắt và độc đáo.Sản phẩm mang 3 điểm nhấn vô cộng ấn tượng là phần đầu, phần giữa mô phỏng theo ngực thiếu nữ, phần cuối hình mông của thiếu nữ.



Nó là một trong những chiếc đồ chơi được rộng rãi phụ nữ ham mê dùng để tạo được cảm xúc cao nhất khi thủ dâm hay lúc đụ chịch bạn tình. Sản phẩm 100% không thấm nước sở hữu khả năng tạo được cảm giác kích thích vô cộng cao lúc sử dụng. Cu giả hình thiếu nữ cong chữ S quyến rũ dán tường sẽ làm cho chị em tạo được sự sung sướng như đang được khiến cho tình được chịch 1 cách thật sự nhờ khả năng khăng khăng vào 1 vị trí thể sử dụng nhiều tư thế khác nhau với khả năng tạo được sự thâm nhập sâu vào bên trong lồn và mát xa âm vật một phương pháp tối đa nhất.



Sextoy dương vật giả tphcm hít tường với gờ nổi cho lỗ đít giới tính khả năng tạo kích thích hỗ trợ tạo được xúc cảm khi sắp gũi làm tình với ngoại hình dài và lớn giống như dương vật thật chính vì điều ấy sẽ nâng cao thêm được cảm giác khi xâm nhập vào bên trong âm đạo, đụ với cái lồn dễ thương của nàng. Sản phẩm ko sở hữu chức năng rung thụt hay rét mướt như những sextoy cu giả khác.


Nhưng nó lại rất đặc trưng bởi các điểm nhấn như đầu, mông, ngực giữa sẽ thúc đẩy và mát xa trực tiếp vào thành âm đạo, hậu môn giúp chị em được những cảm giác vô cộng sung sướng và thăng hoa bất ngờ.Đặc biệt ở phần ngực nhô ở giữa sở hữu núm ti nhỏ sẽ là điểm nhấn kích thích đặc thù khi được đưa vào bên trong

Thiết kế mịn màng với mẫu mã đặc trưng phải chị em thoải mái được tận hưởng khoái cảm chưa từng được với trước đây, giúp tạo được khả năng kích thích tối đa lên những điểm g và tăng thêm cảm giác thú vị rộng rãi hơn. Loại dương vật nhái gắn tường này sở hữu khả năng hít được vào tường gắn ở mặt phẳng; bàn gỗ, đá hoa, kính, đầu giường, nhà vệ sinh,...cực chắc. Tác dụng của nó là để dễ dàng tiêu dùng để tự sướng thủ dâm với rộng rãi phong thái khác nhau.

Sextoy hít tường sở hữu gờ nổi cho lỗ đít giới tính sử dụng được cho cả nam và nữ, các cặp đôi muốn khiến quần chip rung mới đời sống phòng the cuộc yêu của mình. Chị em thì sử dụng thủ dâm âm đạo, nam - nữ dùng kích thích đường hậu môn, những cặp đôi sử dụng để đổi gió cho màn dạo đầu và cùng làm nhau lên đỉnh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét