Thứ Sáu, 31 tháng 7, 2020

Trứng rung 10 tần suất dùng massage cho cả nam và nữ

Trứng rung tình yêu 10 tần suất tiêu dùng massage cho cả nam và nữ kiểu dáng 10 chế độ rung tùy ý giúp thêm hưng phấn, nâng cao khoái cảm cực đỉnh. Được khiến cho từ chất liệu nhựa ABS mang độ bền cao, phần thân bên không tính được bao bọc lớp silicon y tế mềm mại màu đen sạch sẽ được tạo nghe đâu búp hoa ba cánh mang đầu bóng tròn, bên trong với những viên bi silicon nổi bên trong giúp tăng thêm độ ma sát. Nó là sextoy dùng được cho cả nam và nữ đầy luôn thể ích.



Trứng rung 10 tần suất tiêu dùng massage cho cả nam và nữ được tiêu dùng nhưu trứng rung massage điểm G ở nữ, mở rộng cánh hoa ấp ủ trọn bầu ngực chị em hay rung đầu ti, rung phủ mu lồn nàng và chọc vào ngoáy đụ cực kỳ phê. Đặc biệt nó  được sử dụng cho những anh em sở hữu tác dụng thủ dâm siêu sướng và luyện tập massage nhằm tăng kích tấc dương vật 1 phương pháp khả quan, an toàn và chân thực.




Đây chính là sự lựa mua xuất sắc cho bạn có các phút thăng hoa lý tưởng và mới lạ hơn. Có thể những chàng trai gặp vấn đề về sinh lý hay tự tin vì kích thước con cặc mình hơi khiêm tốn bắt buộc lúc đụ không lấp đầy được mẫu lồn của nàng, hay nhanh xuất tinh bắt buộc không thể kéo dài thời kì quan hệ để với thể kịp giúp bạn tình thăng hoa lên đỉnh. Chính vì vậy, những chàng trai thường tiêu dùng những chiếc sextoy để massage và kích thích giúp bạn tình với được những khoái cảm hưng phấn hơn trong màn dạo đầu cho cuộc vui được viên mãn hơn. Trứng rung 10 tần suất sử dụng massage cho cả nam và nữ có bề ngoài tinh tế, nhỏ gọn như nụ hoa thu hút, ẩn chứa sức mạnh và cuốn hút tới mê say.



Sản phẩm shop sextoy thú vị này được cung cấp trên dây chuyền công nghệ hiện đại mang chất lượng và tính năng nổi bật với lại cho người tiêu dùng sự tin cậy nhất. Dụng cụ massage được bao bọc bởi lớp silicon mềm mại có đường vân nổi như những cánh hoa nhằm tăng thêm độ ma sát bên trong sở hữu bi đặc biệt. Đặc biệt, sở hữu 10 chế độ rung khác nhau giúp kích thích cực độ, bạn sở hữu thể tùy ý lựa mua để sở hữu lại những khoái cảm mình mong muốn.

Trứng rung 10 tần suất sử dụng massage cho cả nam và nữ sẽ giúp cho màn dạo đầu thêm nảy lửa, sản phẩm mang thiết kế duong vat gia độc đáo mang lại cho người tiêu dùng loại nhìn thiện cảm. Được làm cho từ chất liệu silicon cao cấp, mềm mại cộng mang mẫu mã thanh mảnh dài giúp dễ dàng đi vào sâu trong âm đạo hay ấp ôm trọn con cặc của chàng. Chỉ phải điều chỉnh chế độ rung tùy ý bạn đã với thể giúp bạn tình thêm hưng phấn và nhanh chóng đạt tới cực khoái hay tạo sự hưng phấn như những chàng được những chị em bú cặc nhẹ nhõm êm ái.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét