Thứ Hai, 4 tháng 3, 2019

Đồ chơi tình dục đôi tai thỏ tình yêu hai nhánh độc đáo với 8 chế độ rung

Đồ chơi tình dục đôi tai thỏ tình yêu hai nhánh độc đáo với 8 chế độ rung là một món đồ chơi tình dục ch người lớn rất đặc biệt. được sử dụng shop sextoy o tphcm để kích thích rung các điểm nhạy cảm kích thích ham muốn cho chị em bắt đầu vào cuộc yêu ân ái thỏa mãn, đụ chịch sung sướng hay thủ dâm một mình cũng lên đỉnh như thường. Rung mạnh mẽ đa dạng kích thích cực mãnh liệt. Cùng với kiểu dáng đơn giản nhỏ gọn thích hợp sử dụng ở mọi nơi và cất giữ.

Cho các cặp đôi vợ chồng kích thích dạo đầu, tăng thêm tình thú. Hay dành cho các chị em FA tự thủ dâm. Đồ chơi tình dục đôi tai thỏ tình yêu hai nhánh độc đáo với 8 chế độ rung làm từ chất liệu silicon cao cấp. Đây là điểm khác hoàn toàn so với những loại đồ chơi tình dục thông thường giá rẻ. Với chất liệu silicon cao cấp có tính đàn hồi và mềm dẻo, an toàn này thì chị em có thể yên tâm hoàn toàn khi sử dụng đồ chơi dạo đầu này. Nó có độ truyền rung mạnh mẽ với 8 chế độ mạnh mẽ, đa dạng,


Với kích thước nhỏ gọn của đồ chơi tình dục đôi tai thỏ tình yêu hai nhánh độc đáo với 8 chế độ rung cùng kiểu dáng đơn giản, tiện lợi. Nên các bạn gái vô tư bỏ vào vali hay túi xách mang theo bên mình. Mỗi khi đi du lịch ban dung cu tinh duc hay công tác xa nhà, xa bạn tình.  Các chị em có thể thảo mãn với chế độ rung mạnh mẽ, nhiều khoái cảm hơn trong đời sống. Rung nhẹ nhàng, kích thích khoái cảm và ham muốn, tạo nên sự lãnh liệt khi yêu .




Khi nào sử dụng bạn chỉ cần sạc đầy pin. Và chỉ cần bấm vào nút tích hợp khởi động và chế độ rung là đã dễ dàng điều khiển chế độ rung tuyệt vời của nó. Bạn có thể cho nó rung và kích thích lên các vùng đầu vú, hột le, mép âm đạo. Các bạn cũng có thể sử dụng nó như dương vật có thể để quan hệ cho âm đạo và hậu môn cùng lúc. ĐÚt từ từ vào lồn để cảm nhận các cơ đamg giãn ra để đón nhận chiếc cặc giả bắt đầu đi vào, co bóp xiết chặt theo từng chuyển động rung của nó.


Và đặc biệt là chất liệu có độ co giãn rất tốt, đàn hồi lớn nên rất thoải mái trong khi hoạt động các chế độ rung kích thích. Nên nàng sẽ có được nhiều cảm giác khác nhau rất kích thích ở mỗi chế độ hoạt động của đôi tai thỏ quần chip rung tinh nghịch này. Cô bé của nàng sẽ vô cùng thích thú, chiếc lồn xinh xắn ấy sẽ chảy nước dầm dề với 8 chế độ rung cực kì đặc biệt của đồ chơi dạo đầu với những khoái cảm mà dụng cụ này mang lại.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét