Thứ Ba, 19 tháng 3, 2019

Cu giả thân cong xoắn nổi nhánh phụ ấm nóng 7 chế độ rung châu Á

Cu giả thân cong xoắn nổi nhánh phụ ấm nóng 7 chế độ rung châu Á được thiết kế theo theo size châu Á với đường kính dương vật là 1,5 inch. Nên sẽ rất phù hợp khi sử dụng trung rung tinh yeu cho chị em có độ tuổi khoảng từ 24-40 tuổi. Cho các chị em mới lớn, chưa lập gia đình, các bạn gái lần đầu trải nghiệm cảm giác ân ái đụ chịch với đồ chơi dục tình. Thỏa mái khi thủ dâm như quan hệ với một con cặc người đàn ông thật sự mà không lo ngại về sự an toàn, bệnh tật, không lo bị người ta biết hay bị giãn rộng lồn như địt với người thật. Cùng lúc kích thích trong và ngoài lồn, lại ấm nóng sướng vô cùng, đụ lần nào sướng lần ấy.

Thả lỏng, cùng xem những bộ phim sex cùng cảm giác ấm nóng cậu nhỏ đang chìm ngập bên trong lên đến 40 độ khiến cho các nàng cảm giác như được quan hệ thật sự với một anh chàng to khỏe đẹp trai cong ngón tay, đụ bên trong, móc tay kích thích bên ngoài lồn nàng cực sướng. Cho các chị em cảm giác vô cùng chân thật khi quan hệ và có thể cùng nhau lên đỉnh nhanh nhất theo cách an toàn và tuyệt vời nhất.



Cu giả thân cong xoắn nổi nhánh phụ ấm nóng 7 chế độ rung châu Á cho chị em cảm giác nhẹ nhàng và thiện cảm ngay từ cái nhìn đầu tiên vì bề ngoài của chiếc dương vật này rất tinh tế, không có các chi tiết nhạy cảm. Bạn sẽ hài lòng shop sextoy o tphcm từ màu sắc tới các chi tiết gân nổi dọc theo dương vật. Chế độ rung kèm nhiệt ấm nóng, rung 7 chế độ cực mạnh nhiều tần suất khác nhau.

Một chức năng đặc biệt của sản phẩm cậu nhỏ có nhánh phụ nhiệt độ ấm nóng này là phần thân dương vật chính có thể tăng nhiệt độ. Đây là điều khiến các chị em rất thích thú khi chịch, lúc cầm vào và đút từ từ vào bên trong lồn, cảm nhận từng gân nổi, nó sẽ ấm như cậu nhỏ của bạn trai thật sự, cho lồn được thỏa mãn cảm giác đụ thật phê và để cho nàng đạt đỉnh nhanh chóng nhất. Khi dùng thì bấm chọn chế độ nó sẽ cùng lúc rung cả dương vật chính và nhánh phụ nhỏ, kích kích cả bên trong lẫn ngoài âm đạo.



Tay cầm điều khiển đơn giản gọn nhẹ cho các chị em có thể dễ dàng điều chỉnh chế độ rung và tạo ra nhiều tư thế quan hệ thoải mái, sáng tạo shop dung cu tinh duc nhất. Sản phẩm dương vật giả hàng khủng châu Á đa năng tuyệt vời này được sản xuất từ chất liệu silicon cao cấp nhập khẩu từ USA. Chất lượng silicon đảm bảo an toàn cho làn da nhạy cảm ở vùng kín, cam kết không ra gây ngứa, dị ứng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét