Thứ Hai, 26 tháng 11, 2018

Máy thủ dâm cao cấp cho nam thiết kế độc đáo và tiện lợi


Máy thủ dâm cao cấp cho nam thiết kế độc đáo và tiện lợi hôm nay chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn là một sextoy hỗ trợ đặc biệt được thiết kế mua sextoy độc đáo cả về kích thước, kiểu dáng, sử dụng phương pháp xạc điện và sử dụng sản phẩm tùy thích, sẵn sàng phục vụ bất cứ khi nào chàng có nhu cầu đến lúc chàng sung sướng và xả hết tinh trùng ra. Ưu điểm nổi bật và khác biệt của máy mua thủ dâm tự động cho nam tự động Coppola này được vô cùng nhiều đấng mày râu yêu thích và sử dụng.

Tính năng của Máy thủ dâm cao cấp cho nam thiết kế độc đáo và tiện lợi là để nam giới thủ dâm, giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách hiệu quả, máy tập cải thiện kích thước cho cậu bé to hơn lên. Bên trong chiếc máy là phần ruột được làm từ chất liệu silicon cao cấp, vỏ bên ngoài là nhựa ABS chất lượng cao đảm bảo để bảo vệ cho hình dạng ổn định, bảo vệ tạo hình luôn đẹp.


Chiều dài sản phẩm 16 cm dễ dàng cho việc cầm nắm cũng như con cu của chàng có thể đút hết sâu vào bên trong. Được phép điều chỉnh nhiều chế độ rung khác nhau. Máy thủ dâm cao cấp cho nam thiết kế độc đáo và tiện lợi được thiết kế độc đáo cả về ngoại hình, đến cơ chế hoạt động và các chế độ rung chuyển đổi. Ưu điểm nổi bật dương vật giả có dây đeo về công năng và khác biệt về ngoại hình tinh tế của chiếc máy thủ dâm tự động rất được lòng các anh trai..



Những ưu điểm nội bật của đồ chơi này là ngoại hình khỏe khoắn, đẹp và lạ mắt,.. Bộ điều chỉnh rung và tắt mở được thiết kế hiện đại dễ sử dụng, nhìn giống như các nút bấm của con chuột máy tính, dễ dàng rất nhiều khi thao tác sử dụng. Phối hợp màu chọn lựa đẹp mắt, sang trọng. Khi vệ sinh rất đơn giản và sạch. Đảm bảo 100% không thấm nước nên các bạn nam có thể dùng thoải mái dù ở trong môi trường nào như bồn tắm, hay bên dưới vòi hoa sen,...


Mặc dù là sản phẩm Máy thủ dâm cao cấp cho nam thiết kế độc đáo và tiện lợi này là loại xạc điện nhưng các bạn hoàn toàn yên tâm vì không nên sợ nso bị nước thấm khi dùng hoặc cất giữ để nơi ẩm ướt. Bởi sản phẩm máy thủ dâm dương vật giả giống thật cho nam này được thiết kế với nắp đậy kín, chặt chẽ. Mặt khác, sạc điện là phương pháp cung cấp năng lượng giúp máy có thể hoạt động rung mạnh và thời gian sử dụng sextoy được lâu hơn. Các bạn chỉ cần lật nắp phía đáy sextoy phần có chữ Fun, sau đó gắn xạc vào là được.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét