Thứ Sáu, 16 tháng 11, 2018

Cốc thủ dâm cao cấp rung gắn tường đế xoay 120 độ ngụy trang


Cốc thủ dâm cao cấp rung gắn tường đế xoay 120 độ ngụy trang rung 100% mang lại cho các đấng mày râu cảm giác giống như mình đang quan hệ tình dục với dương vật giả silicon một người thật bởi cấu tạo bên ngoài và cấu trúc thiết kế cực giống với âm đạo của người phụ nữ thật hơn nữa phần đế hít tường của cốc ngụy trang này hít chặt lấy các mặt phẳng trơn bóng tự động giúp các bạn nam không cần giữ mà chỉ cần di chuyển cu và nhấp mạnh vào một cái âm hộ giả được thiết kế tinh tế đang hướng khiêu khích bạn...

Cho các quý ông thỏa sức phát minh sáng tạo ra những tư thế, nhưng cách kết hợp biến đổi môi trường và tư thế để luôn tạo ra những xúc cảm mới. Chất liệu cao cấp từ silicon y tế siêu cấp và vỏ nhựa ABS bao bọc phía bên ngoài. Công dụng hoạt động chính là rung xoay đế 120 độ đặc biệt đảm bảo chất lượng và sự an toàn cho quý khách. Đối tượng người dùng sử dụng món sextoy đồ chơi tình dục nam dành riêng cho đàn ông tập luyện cải thiện cậu nhỏ và thủ dâm cực sướng này còn có khả năng gắn vào bề mặt phẳng trơn để tạo tư thế thủ dâm.

Khả năng ngụy trang hoàn hảo và tiện lợi khi kích thước Cốc thủ dâm cao cấp rung gắn tường đế xoay 120 độ nhỏ gọn hơn nhiều so với các sản phẩm cùng loại rất nhiều. Đế hít tường cực chắn chắn và có thể tháo rời ra để duong vat gia da nang cầm tay khi bạn nam không thích dạng hít tường hạn chế về chiều dài và góc quay. Hoặc muốn thu gọn sản phẩm Cốc thủ dâm cao cấp rung gắn tường đế xoay 120 độ hết mức có thể tháo đế để giảm chiều dài sản phẩm.


Tính năng chính của Cốc thủ dâm cao cấp rung gắn tường đế xoay 120 độ là giúp người đàn ông giải tỏa yêu cầu chuyện ấy một cách thầm kín và hiệu quả, đặc biệt khi dụng cụ âm đạo giả dạng cốc có rung nhờ trứng rung tình yêu đi kèm, kích thích như đang quan hệ với một cô gái mới lớn thật sự co bóp, se khiets cực đã, giúp nam giới cảm nhận được không sự khoái cảm mới mẻ và lạ mắt.

Âm đạo giả đặc biệt kích cỡ nhỏ gọn hơn, khi các bạn hay người khác nhìn vào thì nó rất giống như một chiếc cốc để đựng nước hay trang trí chứ không ai nghĩ đây là một sản phẩm âm đạo kích thích khỏe khoắn cho con cu nam giới y hệt như thật, miệng âm đạo được thiết kế cực nhỏ nhắn, có tính đàn hồi cao, tạo nên độ se khít dương vật giả có nhiệt khiến các boy khó quên được sau mỗi lần sử dụng làm tình thủ dâm đầy sung sướng, lên đỉnh. Không chỉ có thế miệng âm đạo giả này được mô tả một cách chân thật như âm đạo thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét