Thứ Ba, 15 tháng 5, 2018

Cu giả gân guốc dán tường siêu chắc chắn thân nâu đen đặc biệt

Cu giả gân guốc dán tường siêu chắc chắn thân nâu đen đặc biệt cho các chị em thủ dâm khi không có bạn tình bên cạnh là kiểu dương vật không rung. Có bán sextoy ở tphcm dán tường nên tạo được nhiều tư thế khi quan hệ, dương vật giả đàn hồi tốt, chất liệu an toàn, không pin, không mạch điện. mang lại cảm giác tự nhiên nhất. Thiết kế với thân gân guốc nổi lên đặc biệt với đường kính dương vật size châu âu nên thích hợp với chị em độ tuổi lớn sử dụng để thủ dâm và lên đỉnh nhanh nhất.

Cu giả gân guốc dán tường siêu chắc chắn thân nâu đen đặc biệt được làm hoàn toàn từ silicon cao cấp nhập khẩu trực tiếp từ Mỹ với độ bền cao, độ đàn hồi và có giãn tốt nên việc sử dụng cũng rất thoải mái. Có thể sử dụng trong môi trường nước mà không lo hư hỏng, dễ dàng tìm kiếm cảm giác mới lạ khi quan hệ trong phòng tắm. Hoặc cả trong bể bơi gia đình. Không lo sợ nước nhờn ra nhiều gây hư hỏng sản phẩm.


Đầu cu màu hồng gây cảm giác kích thích khi nhìn và dễ đi vào cô bé khi quan hệ. Các chi tiết trên thân như nếp gấp, các đường cong uốn hay các đường gân sẽ tăng thêm thú vị và độ ma xát khi quan hệ cùng với nhau. Kích thích mọi điểm nhạy cảm trên thành âm đạo cũng như các điểm g ẩn sâu bên trong. Hai hòn ngọc có tác dụng kích thích bên ngoài khi quan hệ cho các nàng nhanh chóng đạt được đỉnh sung sướng.

Cu giả gân guốc dán tường siêu chắc chắn thân nâu đen đặc biệt cho cảm giác thật khi quan hệ này có độ mềm mại tự nhiên với kích thước siêu khủng mà từ trước tới nay bạn chưa bao giờ nghĩ tới. Khi sờ vào thấy ngay sự mát lạnh, trơn mịn. Các chi tiết dụng cụ hỗ trợ tình dục đặc biệt trên thân dương vật như đầu cu đỏ hồng, các đường gân và các nếp gấp cũng rất êm ái. Sử dụng silicon nhập khẩu từ USA đảm bảo độ mềm mại, mịn và đàn hồi cực kì tốt. Nhờ đó mà sản phẩm dương vật giả giống thật này phù hợp cho nhiều chị em độ tuổi khác nhau nhé.


Phần đế hít tường của cu giả gân guốc dán tường siêu chắc chắn thân nâu đen đặc biệt cho cảm giác thật khi quan hệ được thiết kế khá chắc chắn. Giúp cho dương vật giả siêu mềm dễ dàng hít chặt vào mặt tường, gạch men, mặt kính hoặc cả mặt gỗ bóng.Tạo các tư thế truyền thống hay bạn tự sáng tạo ra. Chị em tìm kiếm những cảm giác quan hệ khác nhau, ở những nơi và môi trường khác nhau tạo được cảm giác thoải mái và giống thật khi quan hệ shop đồ chơi tình dục ân ái. Sau mỗi lần sử dụng cu giả gân guốc dán tường siêu chắc chắn thân nâu đen đặc biệt bạn chỉ cần vệ sinh thật sạch với nước và các dung dịch vệ sinh. Sau đó lau khô và bảo quản nơi thoáng mát, tránh ánh sáng trực tiếp.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét