Thứ Hai, 27 tháng 11, 2017

Đồ chơi tình dục con ong tình yêu rung và bơm hút ôm trọn kích thích cô bé

Đồ chơi tình dục con ong tình yêu rung và bơm hút ôm trọn kích thích cô bé được điều khiển các chức năng đa dạng cầm tay nhỏ gọn thích hợp cho nàng độc thân tự thủ dâm hoặc cho cặp đôi tăng thêm tình thú khi quan hệ tình ái với nhau. Cho nàng tận hưởng cảm giác sung sướng theo cách đặc biệt nhất. Với sự dễ thương từ cấu tạo con ong cùng chức năng bú mút khi thay đổi áp suất bằng tay bóp cùng chế độ rung đa dạng.

Dụng cụ tình dục cho nữ này sử dụng pin tiểu để lắp vào phần tay cầm điều khiển chế độ rung màu hồng trong suốt làm từ chất liệu nhựa ABS. Nhiều chế độ thay đổi được với cách cầm và xoay nút vặn. Các bạn có thể sử dụng có bất cứ lúc nào tạo ra những phút giây thư giãn thoải mái nhất. Chất liệu an toàn và chức năng đầy đủ, là sản phẩm rất hút hàng với các chị em.


Đồ chơi tình dục sextoy con ong tình yêu rung và bơm hút ôm trọn kích thích cô bé được làm từ silicon cao cấp với nhiều tần suất rung có dây nối liền với tay cầm điều khiển nhỏ gọn và quả bóng hơi để bóp thay đổi áp suất để nữ thủ dâm bất cứ lúc nào. Sản phẩm được thiết kế điều khiển dễ dàng cùng kiểu dáng nhỏ gọn cũng rất phù hợp cho các nàng FA sử dụng để tự thỏa mãn nhu cầu sinh lý của mình trong những đêm cô đơn. Sản phẩm được thiết kế với kích thước nhỏ gọn phù hợp cho nàng trong nhiều độ tuổi sử dụng.



Đồ chơi tình dục con ong tình yêu rung và bơm hút ôm trọn kích thích cô bé được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA. Đây là chất liệu mịn và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Dạng úp trọn toàn bộ vào cô bé sử dụng các gai mềm bên trong để kích thích bề ngoài cô bé, có thể rung với các tốc độ từ chậm đến nhanh sẽ kích thích mọi điểm G bên ngoài cho âm hộ nàng, cho nàng cảm giác thăng hoa lên đỉnh trong những đêm cô đơn. Các gai nhỏ ở phần trong có chức năng kích thích bên ngoài âm hộ liên tục.



Ngoài chức năng rung, khi rung búp bê tình dục thì gai rung sẽ rung kích thích toàn bộ âm hộ nàng, mọi điểm G xung quanh âm hộ và điểm G chính giữa âm hộ sẽ được massage kích thích từ nhẹ tới mạnh giúp nàng nhanh chóng đạt được cảm giác ngất ngây sung sướng mà không cần có chàng bên cạnh. Hoặc dùng cho các cặp đôi ân ái. Có thể dùng tay bóp bóng hơi để tăng thêm khoái cảm khi áp suất hút thay đổi như bạn đnag được bú mút một cách thật sự.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét