Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Đồ chơi nàng tiên cá 12 chế độ rung kích thích trong ngoài cùng lúc điều khiển từ xa

Đồ chơi sextoy nàng tiên cá 12 chế độ rung kích thích trong ngoài cùng lúc điều khiển từ xa là sản phẩm dòng trứng rung dạo đầu đặc biệt có thể rung ở trong và ngoài âm đạo cùng lúc. Sản phẩm đồ chơi dạo đầu rung cực kì mạnh mẽ và cấu tạo hết sức nhỏ gọn, đáng yêu hình nàng tiên cá này. Cho bạn trải nghiệm những cảm giác mới lạ và tuyệt vời mà trước đây bạn chưa từng được nếm trải. Giúp nàng sẵn sàng bùng cháy cho đời sống tình dục vợ chồng thêm nhiều cảm xúc mới lạ bằng cách điều khiển từ xa kín đáo. Cho nàng nhanh lên đỉnh hơn, kịp cảm nhận cảm giác lên đỉnh cùng lúc với bạn tình.

Đồ chơi nàng tiên cá 12 chế độ rung kích thích trong ngoài cùng lúc điều khiển từ xa gây ấn tượng và làm hài lòng quý khách hàng nhờ cấu tạo hết sức đặc biệt mô phỏng nàng tiên cá với cáu đuôi cong dễ thương và kích thước nhỏ gọn đơn giản. Bộ đồ chơi tình dục này gồm một trứng rung hình nàng tiên cá. Cùng với 1 tay cầm điều khiển nhỏ gọn mang màu sắc tím giống trứng rung vô cùng nổi bật. Cho các chị em thoải mái vừa làm việc, ngồi café vừa thư giãn một cách kín đáo nhất.




Đồ chơi tình này giúp bạn cảm nhận được các khoái cảm tuyệt vời do khác nhau khi bấm nút khởi động ở tay cầm điều khiển này. Sau đó chỉ việc di chuyển nó đi khắp cơ thể của bạn. Từng rung động tiếp xúc với tế bào cảm giác nhạy cảm trên da sẽ giúp bạn cảm nhận được rung động tuyệt vời đầy kích thích ham muốn chuyện ấy. Sau đó cho phần đầu tròn dương vật vào trong cô bé, phần đuôi cá sẽ nằm trên phần mu âm đạo và hột le. Khi rung ban dung cu tinh duc sẽ tạo ra những khoái cảm trong ngoài cùng lúc vô cùng sung sướng.



Toàn thân trứng rung tình yêu này được làm từ chất liệu an toàn siêu mịn. Sẽ tạo cảm giác êm dịu cho những khu vực nhạy cảm trên cơ thể nàng. Cho cả trong và ngoài âm đạo. Đảm bảo an toàn cho da khi sử dụng, không gây dị ứng, ngứa hay tác dụng phụ làm ảnh hưởng sức khỏe. Vệ sinh đơn giản, dễ dàng bằng dung dịch vệ sinh cơ thể hay nước muối pha loãng.



Thoải mái những phút giây thư giãn hay thủ dâm nơi công cộng với âm thanh cực nhỏ. Đồ chơi nàng tiên cá 12 chế độ rung kích thích trong ngoài cùng lúc điều khiển từ xa được trang bị và chế tạo 12 chế độ rung khác nhau. Mỗi chế độ rung mạnh mẽ và đa dạng khác tần suất sẽ giúp nàng liên tục trải qua những cung bậc cảm xúc đặc biệt. Không lo ngại bị nhàm chán khi sử dụng món đồ chơi tình dục này nhiều lần. Chất liệu shop do choi tinh duc an toàn và bền bỉ, mềm mại dễ chịu, kích thước nhỏ gọn.







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét