Thứ Sáu, 11 tháng 8, 2017

Âm đạo giả ngụy trang đèn pin dán tương cao cấp rung mạnh mẽ

Âm đạo giả ngụy trang đèn pin dán tương cao cấp rung mạnh mẽ có đế duong vat gia dan tuong chắc chắn giúp quý ông dễ dàng giải quyết nhu cầu sinh lý trong những đêm cô đơn, tiện lợi mang theo khi đi công tác. Với khuôn am dao gia nguy trang được đúc từ khuôn người thật gây cảm hứng và xúc cảm giống thật cho chàng lên đỉnh cực sướng.

Âm đạo giả ngụy trang đèn pin dán tương cao cấp rung mạnh mẽ là một trong những đồ chơi người lớn cho nam mới được giới thiệu ra thị trường nhưng đã nhanh chóng được quý ông yêu thích sử dụng, là một trong những sản phẩm hội tụ đủ những chức năng cần thiết giúp cho quý ông lên đỉnh dễ dàng tiện lợi, kiểu dáng nhỏ gọn đơn giản rất thuận tiện mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch hay công tác xa nhà.



Sản phẩm âm đạo giả ngụy trang đèn pin dán tương cao cấp rung mạnh mẽ được thiết kế dạng ngụy trang đèn pin rất kín đáo, nhìn vào hình dáng bên ngoài sẽ ít ai nghĩ rằng đây là một chiếc âm đạo giả cao cấp cho nam giới cả. Bên trong là khối silicon cao cấp rất mềm mại, chất liệu được nhập khẩu từ USA rất an toàn cho da khi quan hệ. Điểm đặc biệt là am dao gia cao cap được đúc từ khuôn âm hộ thật. Với lỗ bướm e ấp, se khít của những cô nàng người mẫu playboy khiêu gợi sẽ giúp quý ông thêm hưng phấn mỗi khi sử dụng


Bên trong đường shop sex toy âm đạo là vô số viên bi silicon nổi cộm, được thiết kế đan xen nhau sẽ giúp kích thích mọi giác quan trên thân dương vật khi sử dụng. Phần vỏ hộp được thiết kế có đế dán tường rất chắc chắn giúp quý ông dễ dàng tạo được nhiều tư thế khác nhau khi quan hệ, tạo nhiều cảm giác mới và thoải mái hơn, nếu không thích dán tường có thể tháo đế ra dễ dàng


Máy sử dụng pin sạc 500mah cho chế độ hoạt động rất mạnh mẽ và ổn định bao gồm rung các chế độ khác nhau, rung massage toàn thân dương vật với nhiều tần suất luân chuyển dễ dàng sẽ giúp quý ông liên tục có được nhiều trải nghiệm thú vị, dễ dàng lên đỉnh cực sướng trong mỗi lần sử dụng.

Phần âm đạo giả của dụng cụ tình yêu đèn pin dán tương cao cấp rung mạnh mẽ có thể tháo rời ra để thuận tiện vệ sinh bán dương vật giả tphcm tẩy rửa sau mỗi lần quan hệ, có thể rửa sạch bằng nước và các dung dịch vệ sinh cơ thể, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát. Mẫu mã nhỏ gọn đơn giản tiện lợi mang theo bên mình mỗi khi đi du lịch hay công tác xa nhà dài ngày.

Gọi Ngay cho Shop Thằng Nhỏ theo hotline  0943.111.244 nếu bạn cần tư vấn thêm thông tin về sản phẩm âm đạo giả ngụy trang đèn pin dán tương cao cấp rung mạnh mẽ này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét