Chủ Nhật, 13 tháng 8, 2017

Đồ chơi dạo đầu và kích thích chị em hình cá heo rung 12 chế độ mạnh mẽ

Đồ chơi dạo đầu và kích thích chị em hình cá heo rung 12 chế độ mạnh mẽ là sản phẩm dụng cụ tình dục thuộc dòng đồ chơi dạo đầu và massage điểm g đặc biệt. Phần trứng rung bup be tinh duc cho nam thiết kế dạng cá heo tinh nghịch rất dễ thương để di chuyển dạo trên khắp cơ thể bạn với đầu mũi nhọn và vây lưng thẳng đứng, cả thân mình liên tục rung động 12 chế độ cho các nàng màn khởi đầu cuộc yêu hoàn hảo.


Đây là dòng sản phẩm hỗ trợ cho màn dạo đầu của vợ chồng trước mỗi cuộc ân ái, giúp nâng cao chất lượng đời sống tình dục. Tuy nhiên các nàng FA cũng có thể sử dụng đồ chơi dạo đầu và kích thích chị em hình cá heo rung 12 chế độ mạnh mẽ giúp cô bé nhanh chóng ướt át trước khi sử dụng dương vật giả hoặc các sextoy khác để lên đỉnh nhé.

Đồ chơi dạo đầu và kích thích chị em hình cá heo rung 12 chế độ mạnh mẽ được làm từ chất liệu silicon cao cấp mịn màng, mềm mại và nhựa ABS an toàn, bền bỉ. Hoạt động mạnh mẽ với 12 chế độ rung kích thích cho màn dạo đầu nhiều hưng phấn, kiểu dáng nhỏ gọn độc đáo có thể sử dụng kích thích mọi điểm nhạy cảm trên cơ thể cho nàng nhiều hưng phấn đặc biệt, ham muốn chuyện ấy nhiều hơn.

Phần ban sextoy tai hcm trứng rung hình cá heo của đồ chơi dạo đầu và kích thích chị em hình cá heo rung 12 chế độ mạnh mẽ được nối với tay cầm điều khiển nhờ dây nối. Cá heo được làm nổi bật màu hồng trong suốt ở thân và vây, mũi tạo sự nhẹ nhàng, trơn mịn dễ chịu khi tiếp xúc với da. Bạn chỉ cần lắp pin vào, ấn chọn chế độ và di chuyển đồ chơi dạo đầu ban may massage diem g và kích thích khoái cảm hình cá heo rung 12 chế độ mạnh mẽ để cảm nhận sự khoái lạc.

Sản phẩm đồ chơi dạo đầu và kích thích chị em hình cá heo rung 12 chế độ mạnh mẽ được làm từ silicon cao cấp nhập khẩu USA, cực kì mềm mại, mịn màng và vô cùng thoải mái khi sử dụng, nàng sẽ không lo lắng bị đau, hay khó chịu khi sử dụng trứng rung để kích thích cho âm hộ. Toàn thân đồ chơi dạo đầu và kích thích chị em hình cá heo rung 12 chế độ mạnh mẽ được thiết kế khả năng rung đến 12 tần suất khác nhau, nên khi sử dụng kích thích cho màn dạo đầu thì các nàng sẽ không bị nhàm chán sau nhiều lần sử dụng, với nhiều chế độ rung từ nhẹ tới mạnh sẽ kích thích được các nàng nhanh chóng đạt khoái cảm, hưng phấn cho cuộc yêu thêm trọn vẹn và ý nghĩa hơn.

Kích thước dương vật giả có dây đeo nhỏ gọn cũng là một ưu điểm của đồ chơi dạo đầu và kích thích chị em hình cá heo rung 12 chế độ mạnh mẽ, nên khi sử dụng dung cu sextoy cho nu và khi cất dặt, mang theo sẽ rất gọn gàng, tiện lợi. Quá trình rung phát ra âm thanh cực nhỏ, và nếu sử dụng đồ chơi tình dục ở trong phòng thì chắc chắn sẽ không phát ra tiếng ồn bên ngoài, vì vậy các nàng có thể yên tâm sử dụng nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét