Thứ Tư, 2 tháng 12, 2020

Cu giả có nhánh phụ vừa rung và ngoáy cho chị em tự sướng

Sextoy đa năng rung ngoáy shop sextoy tphcm và móc bướm cho chị em lên đỉnh và đầy quyến rũ sở hữu thiết kế tương đối tinh tế và nổi bật. Trong khi ngón tay phụ hình chú thỏ nghịch ngợm đang dancing múa điêu luyện kích thích mép âm đạo sắm rùa bên ngoài thì đầu dương vật cặc kém chất lượng lớn sẽ liên tục ngoáy, rung bên trong lồn và kích thích toàn bộ điểm G ẩn sâu nhất theo phương pháp móc như ngón tay của người đàn ông giàu kinh nghiệm tình trường. Đó cũng là lý do tại sao đa dạng chị em nữ giới lại yêu thích và thường xuyên săn lùng dương vật fake hoàn hảo này. 

Ngoài ra, khả năng rung móc mạnh mẽ của sextoy đa năng rung ngoáy và móc bướm cho chị em lên đỉnh cũng là một điểm cùng tuyệt vời. Dương vật kém chất lượng này kích thích hoạt động và khả năng làm cho việc đa năng với đa dạng chế độ 12 kiểu rung ở đầu dương vật, 12 kiểu rung ở tay phụ.2 động cơ nằm ở 2 nhánh chịu bổn phận làm việc mang cá kiểu rung dị biệt kích thích lồn sướng hơn hẳn so sở hữu một kiểu rung đơn giản như những loại cặc fake khác phụ vụ cho chị em thủ dâm hay cặp đôi làm tình.



Bạn với thể thay đổi các tốc độ móc khác nhau của sextoy cu giả này chỉ bằng một nút chạm nhẹ. Hứa hứa sẽ sở hữu đến 1 khoái cảm xuất sắc mà các chị em đang sắm kiếm, đặc thù không phải uống thuốc giảm thiểu thai hay tiêu dùng bao cao su dung cu tinh yeu mà vẫn được sung sướng, không lo dính bầu hay mắc những bệnh tình dục. Sản phẩm cu fake nhánh thỏ này được thiết kế mang kích tấc giống thật 100%, chất liệu an toàn, sờ bóp vào hơi mềm mại êm ái, độ chống thấm nước mức tuyệt đối giúp việc dùng và vệ sản xuất phẩm cực kỳ đơn giản, dễ chịu.

Sextoy đa năng rung ngoáy và móc bướm cho chị em lên đỉnh có đến những tần số rung đủ kiểu mạnh, nhẹ làm mỗi lần tiêu dùng là chị em bị được kích thích toàn diện, nhánh rung hình thỏ rất xinh đẹp còn đồng thời với khả năng kích thích âm đạo và âm vật khi nó dạo quanh trong khúc dạo đầu làm cho các chị em sướng mê lên vì khoái lạc. Những đợt sóng tình mạnh mẽ, dồn dập mãi của con cặc nhái này mang đến sẽ làm cho chị em cần thổn thức

Hoạt động kích thích quan lot rung song song cả trong lẫn không tính lưu luyến mãi ko thôi và trong cơn sướng cực độ, chị em chỉ bắt buộc bấm nút điều chỉnh chế độ trên thân sextoy đa năng rung ngoáy và móc bướm cho chị em lên đỉnh là tha hồ lên đỉnh liên tiếp, ko lo chỉ chơi 1 lần rồi buộc phải nghỉ giữa hiệp nhé. Sau khi sử dụng có thể dễ dàng vệ sinh, lau khô rồi cất giữ để sản phẩm được bền bỉ và sử dụng được lâu dài nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét