Thứ Tư, 23 tháng 12, 2020

Sextoy 4 nhánh rung móc bướm dạo đầu và thủ dâm cực sướng

Sextoy 4 nhánh rung móc bướm dạo đầu và thủ dâm cực sướng sẽ thay thế bàn tay của người đàn ông để khám phá và tạo khoái cảm mạnh mẽ cho chị em. Là mẫu dương vật giả và kích thích thủ dâm đặc biệt từ cấu tạo bề ngoài đến chất liệu sẽ cho bạn sự chấp nhận và bất ngờ. Có thể dùng để thủ dâm một mình hay tiêu dùng cùng bạn tình của mình, vừa dùng thằng nhỏ vừa sử dụng em này đặc trưng sẽ cho nàng lên tiên. 

Thiết kế không đụng hàng sẽ làm cho chị em thấy thích thú và muốn thử ngay. Sextoy 4 nhánh rung móc bướm dạo đầu và thủ dâm cực sướng được làm cho từ chất liệu nhựa ABS chất lượng cao hài hòa mang những thành phần khác trong ngành y tế. Việc tạo ra 1 sản phẩm sở hữu độ bền, tính linh hoạt cao ứng dụng được thiêu phổ biến kiểu và nhiều giả dụ kích thích sự tò mò ở bạn. Tính linh hoạt đa năng ko thể phá vỡ, là công cụ đồ chơi người lớn chịu được va chạm với áp suất cao. Các sản phẩm tại shop chúng tôi đều được sản xuất theo tiêu chuẩn cao, đảm bảo chất lượng châu Âu như ngoại hình thông số kích tấc sextoy dương vật. 


Cả về hình dáng thanh lịch và màu sắc bắt mắt cho món đồ chơi tình dục. Sản phẩm mang 10 chế độ rung hoạt động kích thích khác nhau mang thể thúc đẩy vuốt ve song song hai điểm trên dương vật như bàn tay gái khum lại vuốt ve thằng nhỏ hay cô bé của nàng.Cảm giác thò vào trong móc cua rất kích thích, đụng chạm vào các phần mẫn cảm của âm vật để sử dụng ân ái, bạn sở hữu thể tùy chỉnh chừng độ rung để sử dụng. Vật liệu nhựa ABS cao cấp được chọn sử dụng sở hữu hạt tinh thể dẻo dai, đàn hồi tốt dưới sức ép được sử dụng khiến vật liệu chính lúc sản xuất.

Kết hợp có phong bí quyết đầu cu mỏng tròn, thân hình thon thả cong bầu dục massage chính hài hòa sở hữu dương vật, nâng cao độ mẫn cảm cao độ sở hữu sự kích thích liên tiếp lên bộ phận sinh dục của bạn gái. Kết hợp nhạy cảm hai chỗ cùng một lúc trên đỉnh dương vật và 1 nhánh rung hòn dái hay cả trong ngoài lồn giúp người sử dụng vô tư hơn khi sử dụng. Hoàn toàn ko đau dù kích thích liên tiếp và dạng hình nhìn khá cứng, khá cong. 

Cấu tạo sextoy vừa đủ uốn cong dễ dàng sờ chạm đến người bạn âm đạo nhỏ sâu, dù chị em ngồi xuống, đứng hoặc nằm thủ dâm, nó cũng vô cùng dễ dàng để trượt vào sâu bên trong chứ ko buộc phải chỉ đi theo chiều dọc. Hãy thử khám phá cảm xúc dục tình bất thần cùng sản phẩm tình ái này nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét