Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2019

Đồ chơi hậu môn dương vật silicon xoắn nhọn có đai bìu không rung


Đồ chơi may massage diem g hậu môn dương vật silicon xoắn nhọn có đai bìu không rung là một trong những sản phẩm sextoy đồ chơi tình dục rất được giới đồng tính ưa thích hiện nay hiện nay. Sản phẩm sử dụng để sử dụng khi chịch ái ân đồng tính nam. Cho phép người dùng hưởng thụ cảm xúc vừa là thụ vừa là công, vừa đụ và được đụ vừa sướng lại cũng làm cho bạn tình mình sướng, có đai phần bìu dái nhằm giữ cố định dương vật trong hậu môn và tác dụng cố tinh.

Đồ chơi hậu môn dương vật silicon xoắn nhọn có đai bìu không rung ra đời đã khiến cho nhiều người thích thú. Kiểu sản phẩm dụng cụ sextoy người lớn hết sức thu hút và bắt mắt với hình dáng  xoắn ốc vít cho phép người dùng có thể tạo ra các tư thế quan hệ ân ái khác nhau. Bạn có thể thoải mái sáng tạo ra những tư thế làm tình và các, hình dáng mới. Sao cho khi quan hệ , khi đút con cu đặc biệt này vào hậu môn để đụ là tạo được nhiều kích thích hơn, sung sướng hơn là được.


Đồ chơi hậu môn silicon nhọn cao cấp được làm từ nguyên khối silicon mềm. Chất liệu silicon cao cấp đàn hồi cực tốt nên trung rung tinh yeu trong lúc quan hệ bạn có thể thoải mái uốn cong, rung lắc. Dễ dàng để tạo những tư thế ân ái mà mình thích cùng bạn tình nhé. Và cho người dùng những cảm giác cực sung sướng, không lo bị gãy do cứng quá như các loại đồ chơi tình dục dạng dương vật có lõi khác.  

ĐƠn giản và tinh tế, không bó hẹp không gian và thời gian sử dụng. Do kích thước nhỏ gọn nên bạn có thể cất đặt nó hay bỏ túi mang đi theo mỗi khi xa nhà, đi du lịch hay công tác. Chất liệu cực kỳ mềm mại và trơn bóng cho cảm giác tự nhiên thoải mái khi quan hệ bằng đường hậu môn.  Bề mặt sản phẩm sẽ rất mịn màn và êm ái như da em bé vậy. Nên bạn không cần phải lo lắng sẽ bị trầy xướt hay tổn thương vùng hậu khi quan hệ nhé.


Đảm bảo quan chip rung về độ an toàn cho da nhạy cảm, không gây ngứa rát hay dị ứng dù có sử dụng nhiều lần. Trên thân có các vòng xoắn silicon nhằm tạo thêm độ ma xát khi quan hệ cho người dùng nhanh chóng lên đỉnh hơn. Sau mỗi lần sử dụng bạn nên rửa sạch sextoy này bằng nước sạch cùng dung dịch vệ sinh cơ thể. Không dùng các hóa chất có hoạt tính mạnh. Bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, tránh tiếp xúc với nhiệt độ cao. Trước khi đụ chịch với con cu đặc biệt này các bạn có thể vệ sinh trước hậu môn để tạo ra sự thoải mái và khoái cảm cao nhất

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét