Thứ Sáu, 15 tháng 12, 2017

Đồ chơi cu giả size châu á thân nổi đặc biệt có nhánh thỏ tinh nghịch rung nhiều chế độ

Đồ chơi cu giả size châu á thân nổi đặc biệt có nhánh thỏ tinh nghịch rung nhiều chế độ là dương vật giả cao cấp size vừa dành cho các bạn nam, nữ, các cặp đôi đồng tính nữ quan hệ với nhau. Dùng để dạo đầu kích thích ham muốn từ các điểm g nhạy cảm bên ngoài. Là một chiếc dương vật thích hợp để đút vào âm hộ cũng như hậu môn của bạn tình rồi quan hệ. Có thể bán sextoy ở tphcm luân phiên nhau thay đổi người sử dụng để thỏa mãn nhu cầu tình dục giữa các cặp đôi. Với kích thước và cấu tạo đặc biệt có nhánh phụ thỏ và nhiều chế độ rung ở tốc độ cao cho các hoạt động thật mạnh mẽ.

Rung bên trong và rung cả bên ngoài. Đồ chơi cu giả size châu á thân nổi đặc biệt có nhánh thỏ tinh nghịch rung nhiều chế độ tay cầm cong đặc biệt cho bạn tình lên đỉnh cực nhanh bằng những cảm xúc thật tuyệt vời. Từng chế độ rung là từng cảm xúc khác nhau, kích thích nhẹ nhàng hay mạnh bạo, rung cho cô ấy nhanh chóng được thỏa mãn và lên đỉnh.



Đồ chơi cu giả size châu á thân nổi đặc biệt có nhánh thỏ tinh nghịch rung nhiều chế độ tay cầm cong đặc biệt phù hợp cho các bạn nhiều độ tuổi khác nhau. Chất liệu silicon cao cấp nhật khẩu USA với độ mềm mại và đàn hồi cao cũng là 1 ưu thế giúp sản phẩm luôn nằm top sản phẩm bán chạy. An toàn, trơn mịn và mềm mại dễ chịu tạo sự trơn bót nhẹ nhàng khi ma sát. Với chất liệu an toàn cùng các chế độ hoạt động cực thích thú này cho các cặp đôi những phút giây thật tuyệt vời, ấn tượng.


Đồ chơi dung cu tinh duc cu giả size châu á thân nổi đặc biệt có nhánh thỏ tinh nghịch rung nhiều chế độ tay cầm cong đặc biệt gây ấn tượng cho những người mới thấy nó lần đầu. Có cấu tạo vô cùng đặc biệt với dáng cong cầm tay duyên dáng tạo sự thuận lợi và dễ dàng khi quan hệ. Trên thân dương vật còn có 1 nhánh phụ thỏ làm nhiệm vụ kích thích bên ngoài cô bé khi quan hệ.



Chỉ cần sử dụng chính đồ chơi cu giả size châu á thân nổi đặc biệt có nhánh thỏ tinh nghịch rung nhiều chế độ đặc biệt này hay các máy massage dạo đầu một chút cho bạn tình trở nên hưng phấn và cô bé ướt át hơn. Thì bạn đã có thể dùng nó và từ từ đút sâu vào của mình bạn tình. Có thể dùng thêm một chút gel để tạo độ trơn cũng như tạo hưng phấn cảm giác khi yêu. Từ từ đút sâu vào trong cô bé rồi thụt ra thụt vào. Bấm nút quan lot rung để điều chỉnh các chế độ và tần số rung để kích thích các điểm nhạy cảm tận sâu trong cô bé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét