Thứ Hai, 25 tháng 9, 2017

Cu giả size lớn rung và ngoáy 10 chế độ có đế dán tường chắc chắn

Cu giả size lớn rung và ngoáy 10 chế độ có đế dán tường chắc chắn là một sản phẩm âm đạo giả giá rẻ đồ chơi tình dục cho nữ siêu giống thật nhằm đáp ứng cho những bup be tinh duc hay chị em độc thân có mức thu nhập trung bình thấp vẫn dễ dàng thỏa mãn được nhu cầu sinh lý của mình, dương vật size lớn sẽ phù hợp với đa số chị em độc thân Việt Nam đạt được khoái cảm một cách nhanh chóng.

Cu giả size lớn rung và ngoáy 10 chế độ có đế dán tường chắc chắn là sản phẩm đồ chơi tình dục cho nữ được chị em độc thân rất yêu thích sử dụng nhờ vào mẫu mã thiết kế giống thật. Bắt mắt với màu da pink gợi cảm, từng đường gân nổi cộm trên bề mặt dương vật sẽ giúp kích thích mọi điểm g ẩn sâu bên trong cửa mình và cả thành âm đạo cho nàng những trải nghiệm thú vị và dễ lên đỉnh cực sướng

Sản phẩm cu giả size lớn rung và ngoáy 10 chế độ có đế dán tường chắc chắn được trang bị đế dán tường chắc chắn giúp chị em tạo được nhiều kiểu thủ dâm khác nhau, có thể nằm và cầm tay tự thụt ra thụt vào, có thể quỳ gối, chổng mông và quan hệ như người đàn ông thật đang nằm ngửa và mời gọi bạn vậy. Rất nhiều kiểu thủ dâm khác nhau sẽ giúp nàng không bị nhàm chán và mỗi lần sử dụng là một cảm giác đặc biệt dễ lên đỉnh thăng hoa hơn.


Đi kèm với duong vat gia to rung và ngoáy 10 chế độ có đế dán tường chắc chắn này là một remote điều chỉnh chế độ rung và ngoáy rất mạnh mẽ, sản phẩm có thể cùng lúc rung thân và 2 bìu dái, thân dương vật sẽ ngoáy tròn đều nhiều tốc độc từ chậm tới nhanh sẽ kích thích mọi giác quan bên trong cửa mình của nàng. Remote điều khiển được kết nối dây cực kì tiện lợi và dễ dàng điều chỉnh.


Với các chế độ rung và ngoáy đặc biệt kể trên cho chị em thủ dâm một cách sung sướng nhất. Kích thích mọi tế bào nhạy cảm cho cô bé từ ngoài vào trong, cho cửa mình cho tới thành âm đạo với các tế bào nhạy cảm nằm dọc theo cô bé. Cho tới các tế bào nhạy cảm tận sâu phía trong cùng của bướm.

Sau khi quan hệ duong vat gia cam tay cùng shop dung cu tinh yeu với cu giả size lớn rung và ngoáy 10 chế độ có đế dán tường chắc chắn chị em nên tháo pin ra khỏi remote để đảm bảo sản phẩm được bền bỉ, vệ sinh sạch sẽ bằng nước, các dung dịch vệ sinh cơ thể hoặc những loại dung dịch chuyên dụng. Nên dùng kèm thêm bao cao su để đảm bảo sạch sẽ cho cả người và dương vật giả, có thể kết hợp dùng các loại bao có gai, có bi nổi hoặc bao đôn dên nếu nàng thích dương vật to và dài hơn để dễ lên đỉnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét